Accessibility Tools

logo
Thai ไทย (ภาษาไทย)TH
ขนาดตัวอักษร :

facebook youtube otepc official feed

การประชุมเชิงปฏิบัติการพิจารณา (ร่าง) หลักเกณฑ์และวิธีการโอนข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษามาแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งสายงานการสอน

18 มิถุนายน 2561
เขียนโดย
กลุ่มประชาสัมพันธ์และการเผยแพร่

การประชุมเชิงปฏิบัติการพิจารณา (ร่าง) หลักเกณฑ์และวิธีการโอนข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษามาแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งสายงานการสอน

1

 

        นายพินิจศักดิ์  สุวรรณรังค์ เลขาธิการ ก.ค.ศ. ประธานเปิดการประชุมเชิงปฏิบัติการพิจารณา (ร่าง) หลักเกณฑ์และวิธีการโอนข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษามาแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งสายงาน      การสอน วันที่ 16 – 17 มิถุนายน 2561 โรงแรมเบลล่า บี บางกรวย จังหวัดนนทบุรี โดยมีจำนวน 3         หลักเกณฑ์ คือ 1. (ร่าง) หลักเกณฑ์และวิธีการเปลี่ยนตำแหน่ง การย้าย และการโอนข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาในสังกัดกระทรวงศึกษาธิการ มาบรรจุและแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งครูผู้ช่วยตามผลการสอบแข่งขันได้  2. (ร่าง) หลักเกณฑ์และวิธีการโอนข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ผู้ดำรงตำแหน่งครู ในสังกัดกระทรวงศึกษาธิการ มาบรรจุและแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งครู  และ 3. (ร่าง) หลักเกณฑ์และวิธีการโอนพนักงานส่วนท้องถิ่นและข้าราชการอื่นซึ่งเป็นผู้สอบแข่งขันได้มาบรรจุและแต่งตั้งเป็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครูผู้ช่วย โดยรับฟังความคิดเห็น ข้อเสนอแนะ และพิจารณาความถูกต้องสมบูรณ์ของหลักเกณฑ์และวิธีการโอนฯ จากผู้ทรงคุณวุฒิ ที่ปรึกษา

2

3

4

5

6

7

8

9

10

11

12

 

 

 

ภาพ/ข่าว นปภา  โพธิ์พ่วง

  • อ่าน 1170 ครั้ง

สารสนเทศสำนักงาน ก.ค.ศ.



footer logo

สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา

กระทรวงศึกษาธิการ ถนนราชดำเนินนอก ดุสิต กทม. 10300

ติดต่อประชาสัมพันธ์