เขียนโดย ภารกิจระบบตำแหน่งและวิทยฐานะที่ ๑ ใน . โพสใน บริการสารสนเทศ.
- คู่มือการดำเนินการฯ ตาม ว9/2564 ตำแหน่งครู
- คู่มือการดำเนินการฯ ตาม ว10/2564 ตำแหน่ง ผบ. สถานศึกษา
- คู่มือการดำเนินการฯ ตาม ว11/256 ตำแหน่งศึกษานิเทศก์
- คู่มือการดำเนินการฯ ตาม ว12/2564 (สพฐ.) ตำแหน่ง ผบ. การศึกษา
- คู่มือการดำเนินการฯ ตาม ว12/2564 (กศน.) ตำแหน่ง ผบ. การศึกษา
- คู่มือการดำเนินการฯ ตาม ว12/2564 (สช.) ตำแหน่ง ผบ. การศึกษา
-
ผู้อำนวยการและครู สู่การรวมพลัง ภายใต้ วPA -
ฟังชัด ตอบตรง เกณฑ์ PA - EP : 4 (จังหวัดระยอง) -
ฟังชัด ตอบตรง เกณฑ์ PA - EP : 3 (จังหวัดสุพรรณบุรี) -
ฟังชัด ตอบตรง เกณฑ์ PA - EP : 2 (จังหวัดสุพรรณบุรี) -
ฟังชัด ตอบตรง เกณฑ์ PA - EP : 1 (จังหวัดสุพรรณบุรี) -
ว. PA : จุดเริ่มต้นปฏิรูปการศึกษาไทยให้ถูกทาง -
เพราะ ว. PA ไม่ใช่ตัวร้าย ถ้าครูทำแบบเข้าใจ -
ปรับ Mindset เปลี่ยนวิธีคิด ปรับวิธีสอน -
เจาะประเด็นเกณฑ์ PA อาชีวศึกษา -
ชี้แจงเกณฑ์ PA ต่อสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา -
ยกระดับจิตวิญญาณของความเป็นครู -
พลิกโฉมวิชาชีพครูไทยในทุกมิติ -
บทบาทสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา -
Live ร่วมเรียนรู้ พร้อมเข้าสู่ระบบ PA (ภาคเช้า) -
Live ร่วมเรียนรู้ พร้อมเข้าสู่ระบบ PA (ภาคบ่าย) -
ครูยุคใหม่ สู่การสร้างเสริมคุณภาพให้ห้องเรียน -
เข้าใจนักเรียนสู่การพลิกโฉมห้องเรียนคุณภาพ -
พัฒนาวิชาชีพครู ด้วยกำลังของศึกษานิเทศก์ -
ผอ.ขอสอน จุดคานงัดใหม่สู่การพลิกโฉมการศึกษา -
7 เรื่องควรรู้ สู่ความก้าวหน้าในสายงาน ผบ.สถานศึกษา -
4 คุณสมบัติสู่ความก้าวหน้าในวิชาชีพครูได้เร็วขึ้น -
PA กับ DPA ต่างกันอย่างไร -
DPA ดีอย่างไร ? ครูรู้ไว้ไม่เสียสิทธิ์ -
4 เรื่องควรรู้กับ PA -
สมรรถนะครูเขาวัดกันที่ตรงไหน? กรณีศึกษาสหรัฐอเมริกา -
4 หัวใจสำคัญ สู่การพลิกโฉมการศึกษาไทย -
9 เรื่องต้องรู้เพื่อก้าวสู่วิทยฐานะแบบใหม่ -
พลิกโฉมวิชาชีพครู สู่มิติใหม่ของการศึกษาไทย -
โรงเรียนเล็กหรือใหญ่คุณภาพการศึกษาไทยต้องเท่าเทียม -
เทียบความก้าวหน้าตามมาตรฐานฯ เดิม / มาตรฐานฯ ใหม่
- ฮิต: 193945